TIN TỨC > TIN TỨC TRONG NƯỚC
Bản in
Bất động sản 2020 – phân khúc nào hấp dẫn?
Tin đăng ngày: 31/3/2020 - Xem: 2019
 

Upload

Nhà và đất không chỉ là niềm mơ ước của nhiều người với tâm lý" an cư lập nghiệp" mà với nhiều nahf đầu tư có tiền nhà liên kế, biệt thự luôn là " của để giành". Điều này càng đúng đắng trong bối cảnh các kênh đầu tư tài chính khác liên tục biến động mạnh, đầy rủi ro thơi gian qua.

Vàng, chứng khoán biến động mạnh

Những ngày qua, thị trường tài chính trong nước và quốc tế biến động mạnh. Giá vàng trong nước tăng - giảm với biên độ cả triệu đồng/lượng theo giá thế giới. Giá vàng thế giới biến động liên tục trong vùng từ 1.450 USD/ounce tới 1.600 USD/ounce, dao động có phiên lên tới cả 100 USD/ounce (tương đương khoảng 2,8 triệu đồng/lượng).

Giá vàng trong nước do không có sự liên thông với thế giới nên biến động chậm hơn, thậm chí giảm nhỏ giọt so với đà tăng giảm của thế giới. Trong khoảng 1 tuần qua, giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết chỉ khoảng 41,7 – 43 triệu đồng/lượng, nhưng giá vàng miếng SJC vẫn liên tục được các doanh nghiệp giao dịch ở mức cao từ 46-47 triệu đồng/lượng.

Theo một số chuyên gia vàng, mức chênh lệch biên độ giá mua vào – bán ra của giá vàng SJC được các doanh nghiệp neo ở mức cao, đồng thời giá vàng SJC cao hơn thế giới cả 3-5 triệu đồng/lượng khiến vàng trở thành kênh đầu tư đầy rủi ro cho nhà đầu tư, kể cả khách hàng mua nhỏ, lẻ.

Trong bức tranh chung của thị trường tài chính do tâm lý lo ngại dịch bệnh, thị trường chứng khoán của Việt Nam cũng không tránh khỏi ảnh hưởng.

Theo nhiều chuyên gia tài chính, mua vàng như tài sản tiết kiệm, tích trữ lâu dài, trong trung dài hạn thì được, còn đầu tư lướt sóng những lúc giá vàng biến động mạnh như hiện nay là cực kỳ rủi ro. Chứng khoán lại càng đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức, hiểu biết về tài chính để phân tích thị trường.

Nhà đất: Kênh cất trữ tài sản an toàn

Bất động sản luôn là thị trường được nhà đầu tư, nhất là những người “có tiền” xem như kênh đầu tư đem lại giá trị bền vững, lâu dài. Nhà và đất là kênh cất trữ tài sản an toàn trong tình hình kinh tế biến động như hiện nay. Với số tiền có sẵn, khách hàng có thể mua một căn nhà liên kế hoặc biệt thự đầu tư trung hạn từ 2-3 năm trở lên hoặc cho thuê. Và ưu tiên hàng đầu phải là mô hình nhà đất ở vị trí gần trung tâm, pháp lý hoàn chỉnh, có hạ tầng xung quanh để vừa làm việc vừa có thể tận hưởng cuộc sống.

Dự án Verosa Park của Khang Điền đang là lựa chọn của nhiều khách hàng khi tọa lạc ngay gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2) giúp việc đi lại nhanh chóng, thuận lợi. Từ dự án di chuyển về khu đô thị Thủ Thiêm, quận 1 chỉ 10 – 15 phút, về khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 20 phút.

Bên cạnh đó, đường Liên Phường (quận 9) sau khi có quy hoạch mở rộng đang trở thành tuyến đường “hút” dự án bất động sản chất lượng, dành cho nhà đầu tư mà đặc biệt giới doanh nhân, chuyên gia, người nước ngoài và các tầng lớp trí thức đến “an cư lạc nghiệp”. Bởi nhà liên kế, biệt thự ở những đô thị lớn như TP.HCM không chỉ là căn nhà để ở, còn là tài sản đem lại giá trị tích luỹ trong tương lai, kênh cất trữ tài sản an toàn cho thế hệ tương lai - trong bối cảnh các kênh đầu tư khác có nhiều biến động.

Khi thu nhập của người dân ngày càng tăng, nhất là giới doanh nhân, tầng lớp trí thức có thu nhập cao… nhu cầu về nơi ở không chỉ là lối đi về mà còn cần không gian để thư giãn, hưởng thụ cuộc sống. Khu vực trung tâm thành phố ngày càng trở nên đông đúc, thì những không gian thoáng đãng, xanh mướt trong khuôn viên của Verosa Park sẽ làm chủ sở hữu hài lòng.

Mật độ xây dựng chỉ khoảng 30% và diện tích cảnh quan lên đến 16.000 m2, được phủ xanh bởi những hàng cổ thụ rợp bóng mát, Verosa Park là tuyệt tác dành cho những chủ nhân thời thượng đang tìm kiếm cuộc sống đỉnh cao trong một không gian yên bình.

Bên cạnh 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng khoảng 10.000m2, Verosa Park còn có đủ đầy tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu giải trí thư giãn cao cấp cho các thế hệ trong gia đình, như hồ bơi, phòng gym với các trang thiết bị chuyên nghiệp, khu chơi cờ, sân khấu ngoài trời, BBQ, khu tập yoga, sân thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em…

Ngoài ra, điểm cộng của dự án còn ở pháp lý rõ ràng, minh bạch khi Verosa Park đã có sổ đỏ toàn khu, giấy phép xây dựng và văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền. Dự kiến, sau khi bàn giao chủ đầu tư sẽ bắt đầu thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận nhà ở (sổ hồng) cho cư dân theo quy định.

Tin tức khác:
Doanh nhân văn hóa Trần Thị Toàn (2/12/2014)
Huyện Yên Thành tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (2/12/2014)
Đầu cơ làm giá: Từ thịt lợn đến… vàng ròng (2/12/2014)
Nhà đất ế, sàn giao dịch BĐS đóng cửa hàng loạt (2/12/2014)
Sử dụng Nhãn hiệu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phải trả phí không dưới 1 tỷ đồng/năm (2/12/2014)
Vốn trên 500 tỉ đồng mới được gọi là “tập đoàn” (2/12/2014)
Đại hội đại biểu Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Nghệ An khóa II (2/12/2014)
Đại hội lần thứ II thành công tốt đẹp (2/12/2014)
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại (2/12/2014)
Đẩy mạnh công tác thu hút đầu tư vào KKT Đông Nam (17/12/2014)
Tập huấn và hội nghị tổng kết cuối năm 2014 (28/1/2015)
INVICO - thương hiệu lớn của dịch vụ vệ sĩ bảo vệ chuyên nghiệp (28/1/2015)
Danh sách Hội viên đăng ký ủng hộ Tết vì người nghèo (28/1/2015)
Tham quan Nhà máy Sữa TH (7/2/2015)
Chương trình " tết vì người nghèo " (13/2/2015)
 
VIDEO CLIPS
Video
Bí quyết thông minh và khôn ngoan
Bài học kinh doanh: Phải biết bán hàng để thành công
Solar Nghệ An là địa chỉ tin cậy lắp đặt điện mặt trời
Nhà xe Nghệ An cho thuê xe từ 4 đến 54 chỗ
INVICO - thương hiệu lớn của dịch vụ vệ sĩ bảo vệ chuyên nghiệp
Chào mừng sự kiện Dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh trở thành di sản nhân loại
DOANH NGHIỆP
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hôm nay: 1.032 | Tất cả: 824.038
 
  Home | Giới thiệu | Tin tức | Thông tin Doanh nghiệp | Diễn đàn doanh nghiệp | Liên hệ | Hình ảnh  
 
HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NGHỆ AN
Địa chỉ: Tòa nhà Điện lực thành phố Vinh, Số 07, Đ. LêNin, TP.Vinh, Nghệ An
Tel:  02388909225, Di động: 0916811895 
Email: hoidnnghean@gmail.com - Website: http://dnnghean.com
Chat hỗ trợ
Chat ngay

02388909225